Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nhận giao gạo sỉ, gạo đặc sản tận nhà tại Vinh

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại gạo sỉ, gạo đặc sản cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, quán ăn… trên địa bàn thành phố Vinh.



Các loại gạo mà chúng tôi cung cấp:

- Gạo tạp dao

- Gạo Bắc Hương Hải Hậu

- Gạo Bắc Hương Thái Bình

- Gạo tám điện biên

- Gạo Tám thơm Hải Hậu

- Thơm Lài- Tám Việt

- Gạo dẻo 64 miền Nam

- ...



Các loại gạo do chúng tôi cung cấp có:
- Hương thơm tự nhiên, không bị mối mọt

- Cơm dẻo, ngon

- Gạo được đóng bao đẹp, hợp vệ sinh, đảm bảo ATVSTP



Cách bảo quản gạo:

- Để nơi khô ráo và thoáng mát

- Đậy kín sau khi mở bao, tránh côn trùng xâm nhập và mùi lạ.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!