Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Chuyên cung cấp gạo sỉ, gạo đặc sản tại Vinh

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại gạo sỉ, gạo đặc sản cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, quán ăn… trên địa bàn thành phố Vinh.

Các loại gạo mà chúng tôi cung cấp như:

- Gạo tạp dao

- gạo Bắc hương Hải Hậu

- Gạo Bắc hương Thái Bình

- Thơm Lài- Tám Việt

- Gạo dẻo 64 miền Nam

-...

Chúng tôi xin cam kết:

- Chuyên cung cấp các loại gạo thơm ngon

- Không sử dụng chất bảo quản

- Gạo đã được kiểm định bởi Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm

- Đóng gạo trong các bao 5kg, 10kg, 20kg, 25kg và 50kg để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!